Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông báo

Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục

11/10/2023 17:33 24 lượt xem

Thực hiện Công văn số 331/PGDĐT-CM, ngày 28/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần về việc Tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục, giai đoạn 2023-2030. Ngày 06.10 đã diễn ra hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục. Tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND xã, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của các đơn vị trường học trên địa bàn, đại diện hội phụ huynh và học sinh của các khối lớp

Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục
Toàn cảnh hội nghị

  Mục đích tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền đối với lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Nâng cao nhận thức, tăng cường sự phối hợp giữa cha mẹ học sinh, nhà trường và cấp ủy chính quyền trong việc chăm sóc, giáo dục cho học sinh.

Học sinh THCS tham gia hội nghị ( Cấp THCS )

Tăng cường công tác tham mưu của các đơn vị trường học đối với cấp ủy chính quyền địa phương, công tác phối hợp với các cơ quan đoàn thể trong và ngoài nhà trường trong việc quản lý học sinh và tổ chức các hoạt động giáo dục và nâng cao chất lượng giáo dục. 

  Đánh giá thực trạng về đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trên địa bàn, làm rõ những ưu điểm, tồn tại, hạn chế và yêu cầu đổi mới đặt ra hiện nay, dự báo và đưa ra các biệp pháp để tổ chức triển khai và thực hiện "Dạy thật, học thật, thi thật, đánh giá thật".  Xây dựng đội ngũ CBQL, giáo viên đạt chuẩn về trình độ, có phẩm chất, đạo đức, bản lĩnh về chính trị; có năng lực chuyên môn, tâm huyết, trách nhiệm, tận tụy với nghề.

Bí thư Đảng ủy và Hiệu trưởng trường THCS chủ trì hội nghị ( Cấp THCS )

Đề ra một số nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu để khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn xã./.

Trang TTĐT xã

Tin khác