Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông báo

Chi bộ Công an xã Quảng Nguyên tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 10/2023.

18/10/2023 14:29 43 lượt xem

Sáng ngày 17/10/2023, Chi bộ Công an xã Quảng Nguyên tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 10/2023. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Đỗ Đức Phương - Ủy viên thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Xín Mần.

Chi bộ Công an xã Quảng Nguyên tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 10/2023.
Đồng chí Thượng tá Đỗ Đức Phương - Ủy viên thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Xín Mần phát biểu chỉ đạo sinh hoạt chi bộ
Chi bộ Công an xã sinh hoạt thường kỳ tháng 10/2023

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Vương Đình Hưng - Bí thư chi bộ đã triển khai nội dung sinh hoạt, chuyển tải những thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật, một số văn bản của Đảng cấp trên. Đồng thời, đồng chí Bí thư chi bộ đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ Chính trị trong tháng 10/2023 và phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 11/2023, đề ra những nhiệm vụ cụ thể và phân công trách nhiệm đối với từng Đảng viên. Với sự chuẩn bị tốt của đồng chí Bí thư Chi bộ và Phó Bí thư chi bộ, nội dung sinh hoạt của Chi bộ đã đảm bảo chất lượng, theo đúng quy định, thể hiện tính dân chủ, đoàn kết nội bộ. Đặc biệt, buổi sinh hoạt đã nghiên cứu, quán triệt, làm rõ nội hàm của 02 thành tố “trong sạch, vững mạnh” và ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp, phát biểu có chất lượng của nhiều đảng viên trong chi bộ, với tinh thần phê bình và tự phê bình thẳng thắn, nghiêm túc, nhiều ý kiến phát biểu đã nhìn nhận thẳng thắn về những hạn chế, thiếu sót của bản thân và của tập thể chi bộ trong quá trình triển khai các mặt công tác.

          Tại buổi sinh hoạt điểm đồng chí Thượng tá Đỗ Đức Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Công an huyện đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt, công tác chuẩn bị của tập thể chi bộ, ghi nhận sự sáng tạo trong đổi mới hình thức sinh hoạt của Chi bộ và ý thức trách nhiệm của tập thể Đảng viên trong tham gia, xây dựng và hoàn thiện các nội dung sinh hoạt. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã chỉ ra một số lưu ý để các Chi bộ trực thuộc rút kinh nghiệm trong quá trình triển khai, thực hiện góp phần nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt Chi bộ.

          Sau khi kết thúc buổi sinh hoạt, chi bộ tổ chức chấm điểm đánh giá chất lượng sinh hoạt của chi bộ đạt loại Tốt, các nội dung sinh hoạt được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, quá trình tổ chức đảm bảo đúng quy trình, có nhiều đảng viên tích cực tham gia phát biểu./.

CAX

Tin khác