Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị Quân - Dân - Chính

29/01/2018 00:00 196 lượt xem

Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Quảng Nguyên tổ chức Hội nghị Quân - Dân - Chính, tổng kết công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

          Ngày 29.1, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Quảng Nguyên tổ chức Hội nghị Quân - Dân - Chính, tổng kết công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Tiến Chủ - ủy viên ban thường vụ huyện ủy – Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo cơ quan gắn xã.

 

Năm 2017, các phong trào thi đua, công tác khen thưởng đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội, góp phần cổ vũ, động viên đông đảo nhân dân các dân tộc, cán bộ, Đảng viên, tích cực hưởng ứng tham gia và đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, nhiều mô hình mới, sáng kiến hay, cách làm hiệu quả trong lao động sản xuất... Nhờ vậy, xã đã giành được những thành tích quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, giữ vững, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo, Đ/c Hoàng Tiến chủ - Ủy viên BTV huyện ủy – Trưởng ban tuyên giáo huyện, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong xã đã đạt được năm 2017.

Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu và là hạt nhân trong các phong trào thi đua yêu nước của đội ngũ cán bộ, đảng viên, đặc biệt là vai trò của người đứng đầu, gắn với việc đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá kết quả công tác TĐKT năm 2017, chỉ ra những hạn chế, yếu kém và những bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề ra yêu cầu, nhiệm vụ và biện pháp chủ yếu, phù hợp để tổ chức triển khai thực hiện trong thời gian tới.

 

Cũng tại hội nghị, UBND xã đã ký kết giao ước thi đua với các thôn bản và phát động phong trào thi đua năm 2018, để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát KT-XH năm 2018.

Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân được nhận giấy khen của Đảng ủy và UBND xã.

 


Tin khác