Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông báo

Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề  “Một cuốn sách hay, một câu chuyện đẹp”.

23/11/2023 15:04 29 lượt xem

Liên đội Trường PTDTBT THCS Quảng Nguyên đã tổ chức Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề  “Một cuốn sách hay, một câu chuyện đẹp”.

Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề  “Một cuốn sách hay, một câu chuyện đẹp”.

Nhằm giúp học sinh được tìm hiểu kiến thức thông qua những cuốn sách hay,  được học tập những tấm gương sáng thông qua những câu chuyện đẹp, bổ ích. Liên đội Trường PTDTBT THCS Quảng Nguyên đã tổ chức Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề  “Một cuốn sách hay, một câu chuyện đẹp”.

Với mục tiêu tuyên truyền và và nâng cao tính giáo dục sâu rộng tới các em học sinh trong trường thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ. Liên đội  trường PTDTBT THCS Quảng Nguyên đã thực hiện mô hình sinh hoạt dưới cờ gắn với chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay”.  Để thực hiện chương trình này: Liên đội yêu cầu vào mỗi dịp chào cờ đầu tuần, mỗi lớp cử các em học sinh chọn trong thư viện những cuốn sách hay và giới thiệu cho giáo viên và học sinh toàn trường. 

Với cách sinh hoạt chào cờ đầu tuần như vậy sẽ giúp các em học sinh có một giờ học lí thú, một buổi sinh hoạt hấp dẫn, nhẹ nhàng mang lại nhiều hứng thú, giúp các em học sinh có được sự thoải mái để bắt đầu tuần mới học tập tập hiệu quả và bổ ích. Đồng thời qua đó góp phần giáo dục đạo đức, kĩ năng cho học sinh hướng tới phát triển con người toàn diện.

Đồng chí Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các chi đội đạt giải

  Qua những câu chuyện gần gũi, chân thực “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay” gắn với tiết sinh hoạt dưới cờ đã giúp các em học sinh có thêm động lực, tinh thần tương thân tương ái, biết sẻ chia với các bạn cùng lớp, cùng trường, nhất là các bạn có những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn; xây dựng cho các em tinh thần tự học, rèn luyện những đức tính tốt, tinh thần đoàn kết và làm theo 05 điều Bác Hồ dạy; qua đó tiếp tục làm tốt công tác giáo dục của tổ chức Đội đối với các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong nhà trường. 

Việt Hùng

Tin khác