Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông báo

Liên đội trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên tổ chức sinh hoạt dưới cờ chủ điểm “Uống nước nhớ nguồn”.

11/12/2023 09:12 32 lượt xem

Đến dự với buổi sinh hoạt và trao quà có: Bác Hoàng Minh Bệu – P. bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã

Bác: Trần Thị Nga – Giám đốc công ty, Bác: Nguyễn Lý Minh Đức – Phó Giám đốc công ty, và các cô chú, bác trong đoàn công ty TNHH sản xuất nhựa Hoàng Nguyên, Bắc Ninh, Bác: Hoàng Quang Đảo – Hội trưởng Hội phụ huynh đến dự.

Liên đội trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên tổ chức sinh hoạt dưới cờ chủ điểm “Uống nước nhớ nguồn”.

Dân tộc Việt Nam có nhiều truyền thống quý báu được gìn giữ và lưu truyền. Một trong những truyền thống đạo lí tốt đẹp đó là truyền thống  “Uống nước nhớ nguồn”. Đến nay, lời dạy của người xưa càng sâu sắc hơn.  “Uống nước nhớ nguồn”  Câu tục ngữ chính là lời răn dạy,nhắc nhở chúng ta, những thế hệ đang thừa hưởng thành quả cách mạng phải luôn nhớ ơn công lao của thế hệ trước. Chính vì thế mà chúng ta phải biết quý trọng, biết ơn người đi trước.

Ngày 04/12/2023. Liên đội trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên tổ chức sinh hoạt dưới cờ chủ điểm “Uống nước nhớ nguồn”.  Nhân dịp này Liên đội cũng được Công ty TNHH sản xuất nhựa Hoàng Nguyên, Bắc Ninh  “Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập” và các phần quà cho nhà trường. gồm 7 quạt trần, 4 bình nóng lạnh cho học sinh, 1 cây lọc nước.

Quang Thuật

Tin khác